CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ MARKETING
(Kính gửi: Quý Khách hàng)
Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ HINA (“HINA”,“Công ty”) chân thành cảm ơn và trân trọng sự hợp tác, đồng hành mà Quý Khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Nay, HINA trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng chính sách bán hàng và marketing Kênh B2C - Chương trình bán hàng Hè 2022 như sau:
Các khách lẻ (Người tiêu dùng cuối cùng các sản phẩm do Công ty cung cấp):
- Có đơn đặt hàng trực tiếp tại các kênh bán hàng do Công ty trực tiếp thiết lập, quản lý, vận hành, khai thác hoặc có quan hệ hợp tác; và đơn đặt hàng có giá trị nhỏ và dưới 32.100.000 đồng/Đơn đặt hàng.
- Trường hợp Đơn đặt hàng của khách hàng có giá trị từ 32.100.000 đồng/Đơn đặt hàng trở lên: Khách hàng áp dụng chính sách bán hàng và marketing Kênh Khách hàng lớn (KA) khi đặt hàng và thanh toán với Công ty.
Trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.
Áp dụng từ ngày 01/07/2022 đến hết ngày 30/09/2022.
- Công ty xây dựng, ban hành, thống nhất và áp dụng nhất quán giá bán lẻ (đã bao gồm online (hotline, app, zalo, fanpage, website,...), kênh bán hàng offline và các kênh bán hàng liên kết VAT) cho các trên toàn bộ các kênh bán hàng trực tiếp thiết lập, quản lý, vận hành, khai thác hoặc có quan hệ hợp tác.
- Quy định đối với các Đối tác, Khách hàng Kênh KA, Cộng tác viên của Công ty:
Chi tiết xem tại Phụ lục 1 đính kèm chính sách này.
- Khách hàng được tặng sản phẩm cùng loại theo các mức doanh thu đặt hàng (đã bao gồm VAT)/lần mua như sau:
- Trong đó: Doanh thu đặt hàng (bao gồm VAT) từng lần mua là số tiền theo Đơn đặt hàng (đã bao gồm VAT) khách hàng phải trả cho Công ty khi đặt hàng, phù hợp với chính sách thanh toán được quy định tại mục 4.2.2 chính sách này.
- Thời điểm chi trả hàng tặng: Cùng với thời điểm Công ty giao hàng cho khách hàng theo Đơn hàng đã đặt.
Khách hàng thanh toán 100% giá trị Đơn đặt hàng (đã bao gồm VAT) cho Công ty bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trước khi Công ty giao hàng cho khách hàng theo Đơn hàng đã đặt.
- Công ty sẽ hỗ trợ việc tìm đối tác có cước phí vận chuyển tối ưu nhất và thông báo cho khách hàng (bao gồm việc gửi hàng qua các phương tiện vận tải công cộng). Khách hàng cần phản hồi và chấp thuận đối tác vận chuyển trước khi Công ty thực hiện giao hàng cho khách hàng.
- Công ty chịu các khoản chi phí sau:
Chi phí đóng gói, bốc hàng lên xe tại địa điểm giao hàng của Công ty (nếu có); và toàn bộ chi phí vận chuyển cho đến khi hàng được giao tới tay khách hàng: Áp dụng trong trường hợp khách hàng đáp ứng được ít nhất một trong các điều kiện sau:(1) Trong phạm vi bán kính giao hàng 15km so với địa điểm giao hàng của Công ty.
(2) Đơn đặt hàng của khách hàng có doanh thu đặt hàng (đã bao gồm VAT)/lần mua tối thiểu là 4.280.000 đồng.
- Khách hàng chịu các khoản chi phí vận chuyển khi không đáp ứng được ít nhất một trong các điều kiện sau:
Không áp dụng.
- Công ty xây dựng, triển khai các chương trình/chiến dịch marketing về sản phẩm, thương hiệu nhằm quảng bá, tạo sức hút của khách hàng đối với sản phẩm do Công ty cung cấp.
- Các Đối tác, Khách hàng Kênh KA, Cộng tác viên của Công ty có trách nhiệm:
Đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ HINA
Tổng Giám đốc
Bà. Mẫn Thị Hân
(Ban hành kèm theo Công văn số /TB-KD ngày .... tháng 06 năm 2022 V/v: Chính sách bán hàng và marketing Kênh B2C – Chương trình bán hàng Hè 2022)
CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VXXXXX
Địa chỉ : xxxxn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại : 0974.772.xxx
Email: hinxxxxxmail.com
Website: thaoxxxxxxienan.com.vn